×
Công viên tết Mậu Thân
Tiền Giang

Tượng đài tết Mậu Thân là điểm tham quan du lịch Tiền Giang Mỹ Tho nằm trong quần thể công viên, tượng đài, khu vui chơi giải trí giữa 4 trục đường Ấp Bắc – Tết Mậu Thân – Lý Thường Kiệt – Yersin, ở thành phố Mỹ Tho. Toàn thể công viên rộng gần 50.000m2, trong đó nổi bật thảm cỏ xanh trải dài phủ rộng diện tích 9 ngàn mét vuông, lối đi thoáng đãng bởi 37 ngàn mét vuông diện tích.

Ngoài ra, bạn vào tham quan khu quần thể công viên này sẽ được chiêm ngưỡng nhiều bồn hoa, bồn kiểng được tỉa tót khéo léo bởi những người thợ làm vườn cần mẫn. Toàn công viên có đến 459 gốc cây xanh rợp bóng mát rượi. Các loài hoa như vạn hoa lầu, bông giấy, sung… được tạo nhiều vẻ hình thù khác nhau.

Nổi bật trong công viên tết Mậu Thân còn có hai giếng nước nhằm để cân bằng độ ẩm và tạo vẻ mỹ quan cho công viên, vì vậy bạn còn nghe tên gọi khác của địa điểm tham quan này là công viên Giếng Nước.

Giếng Nước nước được địa phương thành phố Mỹ Tho đầu tư hệ thống phun nước và chiếu sáng hiện đại, buổi tối hứa hẹn sẽ là thời điểm lãng mạn nhất cho các đôi tình nhân dạo mát cũng như trẻ con vui chơi trong khu vực công viên này.


Một số hình ảnh của Công viên tết Mậu Thân